Có nên cạo lông mặt không? Cạo lông mặt bao lâu 1 lần?

Theo quan niệm các nước Châu Âu, phụ nữ cạo lông mặt thường xuyên sẽ tăng thêm nét đẹp quyến rũ. Còn ở Nhật Bản, cạo lông mặt được xem là giải pháp ngăn ngừa lão hóa “thần kỳ”. Nhưng nhiều bạn vẫn băn khoăn thực sự có nên cạo lông mặt không và thực hiện bao lâu một lần? Những thông tin bổ ích dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp được thắc mắc trên.

có nên cạo lông mặt không1

Violong trên mặt làm mất đi vẻ đẹp của người phụ nữ

1. Phụ nữ có nên cạo lông mặt không? 

Một điều dễ nhận thấy là sau khi thực hiện cạo lông mặt, bạn sẽ cảm thấy làn da trở nên trắng sáng và mềm mịn hơn. Tuy nhiên, cạo lông mặt còn phụ thuộc vào quan điểm của từng người nhưng theo các bác sĩ da liễu dù là lông tơ hay lớp lông phủ trên mặt dày và nhiều khiến bạn mất tự tin thì cũng nên tìm phương pháp điều trị thích hợp.

có nên cạo lông mặt không01b

Phụ nữ có nên cạo lông mặt không?

Dùng dao cạo chỉ làm phần lông trên bề mặt được cắt bỏ mà không lấy đi hết mầm nhú bên trong da, nếu không thành thạo sẽ có thể gây tổn thương, trầy xước da, mẩn đỏ, ngứa và thậm chí bị viêm nhiễm. Cho nên, việc cạo lông mặt chỉ là biện pháp tạm thời, sau thời gian ngắn chúng sẽ phát triển và có xu hướng mọc càng nhiều và đen cứng hơn ban đầu.

Bạn có thể tham khảo hướng dẫn cạo lông mặt tại đây: Hướng dẫn cách cạo lông mặt tại nhà cho nữ đúng cách, an toàn nhất

2. Cạo lông mặt bao lâu 1 lần?

Trên thực tế, khi đã áp dụng cách cạo lần đầu tiên bạn phải thường xuyên lặp lại bước này nhiều lần vào những chu kì kế tiếp. Tùy theo từng tình trạng cơ địa mỗi người, thông thường sẽ cạo lông mặt 1 tuần 1 lần, nhưng có bạn sẽ chỉ 3-4 ngày là phải thực hiện lặp lại.

cạo lông mặt bao lâu 1 lần01c

Nên thực hiện chu kì tẩy lông mặt 1 tuần/lần

Điều này sẽ rất tốn thời gian của bạn khi luôn phải chăm chút và chú ý không để lông phát triển và làm da bị tổn thương. Để phòng tránh và giúp da được an toàn mà giúp lông không mọc trở lại bạn có thể áp dụng các biện pháp tẩy lông như:

– Đắp mặt nạ với các nguyên liệu từ tự nhiên: mật ong, chanh, cà chua…là những nguyên liệu hàng đầu giúp làm rụng lông mặt hiệu quả.

cạo lông mặt bao lâu 1 lần01d

Dùng nguyên liệu tự nhiên vừa an toàn vừa làm sạch lông trên da mặt

– Thoa kem tẩy lông: bằng việc sử dụng hàng ngày và làm theo hướng dẫn, da mặt bạn sẽ sạch lông nhanh chóng.

– Sử dụng công nghệ cao: nếu bạn muốn triệt lông vĩnh viễn, hiện nay, công nghệ được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao phương pháp triệt lông bằng ánh sáng New Elight (Mỹ).

3. Cách triệt lông vĩnh viễn, an toàn tuyệt đối cho da

Tùy theo từng tình trạng lông của mỗi người mà giải pháp triệt lông bằng ánh sáng New Elight sẽ phát huy hiệu quả với liệu trình từ 4-6 lần. Hoàn toàn mang lại cảm thoải mái, thư giãn nhờ lớp gel mát lạnh đặc trị chỉ được sử dụng tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.

có nên cạo lông mặt không01e

Triệt lông mặt vĩnh viễn bằng công nghệ New Elight

Bên cạnh đó, đây là công nghệ độc quyền được chuyển giao trực tiếp từ Hoa Kỳ, với năng lượng đặc biệt khi kết hợp cả hai dòng ánh sáng IPL và tia RF, tác động trực tiếp cả trong lẫn ngoài ra, loại bỏ mầm nhú nang lông, đồng thời phá vỡ nguồn mạch nuôi dưỡng khiến lông suy yếu và tự rụng đi.

Công nghệ ánh sáng New Elight đã được kiểm định nghiệm ngặt và cấp giấy chứng nhận an toàn bởi tổ chức FDA, không gây đau rát, biến chứng nào sau điều trị. Đặc biệt, phương pháp này giúp bạn chữa dứt điểm hoàn toàn chứng viêm nang lông.

có nên cạo lông mặt không01f

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi triệt lông mặt tại Kangnam

Hy vọng qua những thông tin trên đây bạn đã biết Có nên cạo lông mặt không? Mọi thắc mắc khác bạn có thể liên hệ tổng đài 1900 6466 hoặc đến trực tiếp bệnh viện thăm khám và được tư vấn miễn phí.

Gợi ý – Tìm Hiểu Thêm:

Nguồn: trietlong.info

Có nên cạo lông mặt không? Cạo lông mặt bao lâu 1 lần?

5 (100%) 1 vote

Bạn đang xem Có nên cạo lông mặt không? Cạo lông mặt bao lâu 1 lần? trong Kiến thức triệt lông

BỆNH VIỆN THẨM MỸ KANGNAM

TƯ VẤN 24/7: 1900.6466


Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Không có nhận xét nào :

Leave a Reply

Scroll to top