Lông đen, lông trắng mọc ở má có phải tướng xấu? Khắc phục thế nào?

Nhiều chị em hốt hoảng, lo lắng khi bỗng dưng trên má mọc lông rậm rạp hay chỉ đơn giản và một vài sợi lông tơ dài màu trắng. Ít ai biết được rằng những sợi lông mọc trên má lại có thể ảnh hưởng tới tướng số của mình đấy. Khám phá thêm những điều thú vị qua bài viết dưới đây và xem mình có nên loại bỏ những sợi lông ấy hay không nhé.

1. Lông mọc ở má như thế nào?

→ Lông trắng mọc ở má
– Nhận biết: Lông trắng mọc ở má là hiện tượng có một hay một vài sợi lông mảnh, dai, có màu trắng mọc trên má.  Những sợi lông này thường rất khó để phát hiện nếu không để ý kỹ.
– Trong tướng số: Theo quan niệm dân gian đây là sợi lông “lộc”, sẽ mang lại may mắn cho người sở hữu chúng.
lông mọc trên má
Lông mọc ở má thì sao?
→ Lông đen mọc ở má
Nhận biết: Lông đen mọc ở má là hiện tượng lông mọc trên toàn bộ vùng má của bạn. Tương tự như các vùng khác, lông thường khá rậm rạp và có màu đen nhạt hoặc sẫm. Lông mọc ở má đối với đàn ông là bình thường nhưng ở phụ nữ lại ảnh hưởng rất lớn về mặt thẩm mỹ cũng như tâm lý.
Trong tướng số: Lông đen mọc ở má theo quan niệm nhân tướng học còn là những người lấn át chồng, đanh đá, ghê gớm… Vì vậy đây là một trong những vấn đề khiến phái đẹp lo lắng khi phải “diện kiến” mẹ chồng “tương lai”.

2. Làm thế nào để khắc phục tình trạng lông mọc trên má?

– Nếu trên má xuất hiện sợi lông tơ màu trắng thì bạn không nên nhổ, sợi lông này sẽ tự động rụng sau một thời gian. Sợi lông này rất mảnh lại có màu trắng nên sẽ không gây ảnh hưởng gì nhiều.
lông mọc trên má2
Cách tẩy lông má tự nhiên thường không cho hiệu quả cao, tiềm ẩn nguy cơ gây hại cho da
– Trường hợp lông mọc ở má rậm và đen thì lại gây mất thẩm mỹ rất lớn và bạn có thể áp dụng một số cách loại bỏ chúng tự nhiên  như: cạo, waxing, kem tẩy lông… Tuy nhiên, phương pháp này chỉ có tác dụng trong thời gian ngắn, lông trên má sẽ mọc lại nhanh chóng và nếu thực hiện không cẩn thận sẽ khiến làn da của bạn trở nên tệ hại hơn.
lông mọc trên má3
Triệt lông má an toàn, hiệu quả bằng công nghệ cao
Chính vì vậy, để triệt lông má hiệu quả và an toàn, các chuyên gia khuyên bạn nên áp dụng phương pháp triệt lông công nghệ cao. Hiện nay, New E-light, thế hệ triệt lông 2016 của Hoa Kỳ được đánh giá cao hơn hẳn. Công nghệ này có khả năng pháp ra nguồn năng lượng tác động ngăn chặn nguồn dinh dưỡng tới từng sợi lông, khiến chúng yếu dần và rụng tự nhiên mà không ảnh hưởng tới các tế bào xung quanh. Chỉ sau liệu trình ngắn, toàn bộ lông trên da sẽ được loại bỏ, kết quả duy trì vĩnh viễn. Tìm hiểu thêm mọi chi tiết về công nghệ này: Tại đây
lông mọc trên má5
Kết quả triệt lông má công nghệ New E-light tại Kangnam
Hy vọng với những thông tin trên đã giúp chị em giải đáp được thắc mắc xoay quanh hiện tượng lông mọc ở má.

Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Không có nhận xét nào :

Leave a Reply

Scroll to top