Lưu ý sau khi sử dụng kem tắm trắng da toàn thân

Sau khi sử dụng kem tắm trắng da toàn thân, phái đẹp cần đặc biệt lưu ý đến những điều dưới đây để giúp giữ gìn và duy trì vẻ đẹp trắng sáng của làn da tốt nhất.
kem-tam-trang-toan-than
Sau khi sử dụng kem tắm trắng da toàn thân, phái đẹp cần đặc biệt lưu ý về chăm sóc và bảo vệ da
  1. Chống nắng tối ưu cho da.
Trong và sau khi kết thúc sử dụng kem trắng da toàn thân, cần đặc biệt chú ý đến bảo vệ làn da trước ánh nắng mặt trời bằng cách mặc áo chống nắng và sử dụng kem chống nắng. Vì trong quá trình chịu tác động của kem làm trắng, làn da sẽ rất dễ bị bắt nắng và ảnh hưởng xấu từ tia UVA.

  1. Tránh các tác động mạnh lên làn da
Tuyệt đối không được tiếp xúc với nước quá nóng, nước quá lạnh, chà xát hoặc kì quá mạnh vào làn da sau khi sử dụng kem tắm trắng da toàn thân. Do các tế bào mới được tái tạo chưa hoàn toàn ổn định và chưa trở lại cân bằng của trạng thái bình thường được.
  1. Chú ý đến chế độ ăn uống
Một chết độ nhiều rau xanh, trái cây, uống đủ 2 lít nước mỗi ngày sẽ giúp nuôi dưỡng và duy trì tốt nhất làn da sau quá trình làm trắng.
Thực hiện cả 3 yếu tố trên sẽ giúp duy trì một làn da toàn thân thực sự khỏe mạnh và trắng sáng lâu dài. Các quy tắc này cũng được áp dụng cho vùng da mặt trong và sau khi làm trắng. Một lưu ý nữa đối với làn da mặt là cần đặc biệt lựa chọn sản phẩm làm trắng an toàn được chiết xuất 100% thiên nhiên sẽ thực sự giúp duy trì sự trắng sáng cho làn da mặt.
Primaluce là dòng làm trắng da tại nhà đến từ thương hiệu Bioline Jato nước Ý, được chiết xuất hoàn toàn thiên nhiên tuyệt đối an toàn cho làn da và sức khỏe cơ thể.
cach-lam-kem-tron-trang-da4
Bộ sản phẩm làm trắng Primaluce với công nghệ làm trắng hiệu quả tối đa là bước đột phá mới từ Bioline Jato dành cho bạn
Dòng làm trắng da mặt này gồm 8 sản phẩm trọn vẹn tất cả các bước làm chăm sóc da mặt từ bước làm sạch, cân bằng đến cấp dưỡng. Sử dụng kết hợp các sản phẩm này theo nhu cầu và tình trạng làn da, vùng da mặt sẽ được dần dần trắng sáng một cách tự nhiên và duy trì lâu dài.
Thành phần chính của Primaluce:
– AHA: thành phần chính giúp bóc tách tế bào chết và tái tạo tế bào mới, giúp da trắng sáng tự nhiên.
– PHA: có tác dụng tẩy tế bào chết nhẹ, giữ ẩm từ từ và duy trì tác dụng các dưỡng chất trên da.
– Chất làm mềm da: có chức năng lớn nhất là giữ ẩm, giữ nước cho da.
– Hợp chất làm trắng: tác dụng làm đồng đều màu da, làm giảm sắc tố melanin.
bi-quyet-duong-trang-da-toan-than
Primaluce sẽ giúp phái đẹp sở hữu làn da trắng sáng trọn vẹn
Dựa vào những thành phần này, Primaluce mang lại tác động làm mềm, tái tạo, làm trắng, làm sáng. Từ đó, giúp làn da mềm mịn và tươi sáng, sạch sâu, xóa mờ vết đốm, làm sạch nhờn mụn và giúp da tươi trẻ, trắng sáng.
Hiện nay, Primaluce và các sản phẩm mỹ phẩm cao cấp Bioline Jato được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi thương hiệu Thu Cúc danh tiếng với hơn 19 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp. Vì vậy, bạn có thể liên hệ với Thu Cúc để được tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia.

Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

1 nhận xét :

Scroll to top