Cách che hình xăm tạm thời giá rẻ làm ngay tại nhà hiệu quả

Hình xăm được ví như là một món đồ trang sức ở lại trên da mãi mãi. Nhiều người chọn cách xăm hình để thể hiện cá tính nổi bật của mình. Tuy nhiên, đến thời điểm quan trọng nào đó bạn muốn che hình xăm tạm thời này đi nhưng chưa biết cách nào. Để giúp bạn làm được điều này, dưới đây đưa ra 3 cách che hình xăm từ kem, miếng dán, trang điểm đảm bảo khi ai nhìn vào cũng không thể nào phát hiện ra được. Thử để thấy hiệu quả nhé!

che-hinh-xam-tam-thoi-hieu-qua
Che hình xăm tạm thời tại nhà – Dễ hay khó?

1. Kem che hình xăm tạm thời hiệu quả làm đơn giản 

- Đối với các loại kem che hình xăm tạm thời thường được sử dụng như một loại mỹ phẩm. Bạn nên sử dụng đúng theo các bước hướng dẫn để đạt được hiệu quả tốt nhất.
- Các bước dùng kem che hình xăm như sau:
+ Bước 1: Làm sạch vùng hình xăm và lau khô.
+ Bước 2: Bôi lớp kem nền lên hình xăm, xoa đều và chờ khô.
kem-che-hinh-xam-tam-thoi
Kem che hình xăm tạm thời được sử dụng rất nhiều 
+ Bước 3: Bôi lớp kem che hình xăm lên trên cùng và dùng cọ trang điểm để che xoa đều.
- Lưu ý: Nhưng khi sử dụng phương pháp này bạn nên chú ý cẩn thận, không nên chọn những loại kem che hình xăm không đảm bảo an toàn. Nếu như kem che hình xăm giá rẻ không rõ nguồn gốc có thể dẫn tới những kích ứng da, dị ứng nặng. Nhiều người đã sử dụng kem để xóa hình xăm tại nhà, bạn quan tâm mời đọc bài viết: Xóa hình xăm bằng kem – Nên hay không? 

2. Miếng dán che hình xăm tạm thời dễ sử dụng

- Miếng dán che hình xăm có hình dáng và cách sử dụng như một miếng dán giảm đau mà chúng ta hay sử dụng mỗi ngày. Cách này cũng được nhiều người lựa chọn vì nó đơn giản và dễ sử dụng.
- Cách thức sử dụng khá đơn giản:
+ Bạn hãy lấy miếng dán đó dính vào da của bạn, vuốt nhẹ sau đó để khoảng thầm 2 phút sau đó bóc ra.
mieng-dan-che-hinh-xam-tam-thoi
Miếng dán che hình xăm tạm thời rất dễ sử dụng
+ Khi miếng dán bóc ra sẽ để lại 1 lớp màu như màu da.
- Lưu ý: Miếng dán chỉ có tác dụng trong khoảng 6 – 8 tiếng và cần phải tránh nước. Nếu để nước dính vào dễ bị bong ra và tạo 1 lớp vảy xấu.

3. Che hình xăm tạm thời bằng cách trang điểm

– Bạn không muốn xóa hình xăm đó đi, bạn chỉ muốn che giấu trong thời gian ngắn hạn. Chỉ bằng những dụng cụ trang điểm thông thường bạn cũng có thể làm được điều đó.
– Cùng thử dùng phấn che hình xăm như dưới đây:
+ Bước 1: Rửa sạch vùng da xóa xăm sau đó dùng khăn sạch lau khô.
+ Bước 2: Xoa một lớp kem nền mỏng có màu da lên hình xăm.
+ Bước 3: Đánh một lớp son màu da cam lên hình xăm – son sẽ giúp che bớt mực xăm màu đen và khiến kem che khuyết điểm bám lâu hơn.
che-hinh-xam-tam-thoi-dung-phan
Bôi son vào vết xăm sẽ giúp làm mờ đi mực xăm màu đen và giúp kem che phủ bám lâu hơn
+ Bước 4: Bôi tiếp một lớp kem che khuyết điểm lan rộng ra ngoài hình xăm khoảng 1cm.
+ Bước 5: Dùng cọ trang điểm sau san đều lớp kem trang điểm sao cho giống tự nhiên nhất. Để khô trong vòng 2 phút là bạn có thể tự tin diện những bộ trang phục sang trọng sexy.
- Lưu ý: Cách trang điểm này rất hiệu quả đối với những hình xăm nhỏ, có mực xăm màu đen.
Hy vọng với 3 cách che hình xăm tạm thời ở trên đây sẽ giúp ích đối với bạn trong một số trường hợp.

4. Phương pháp xóa xăm hiện đại an toàn hiệu quả

- Các phương pháp kể trên chỉ áp dụng được đối với trường hợp những hình xăm nhỏ, mực xăm đơn giản. Còn đối với những hình xăm lớn hơn thì rất khó để có thể che giấu được.
- Nếu bạn muốn thay đổi ý định thực hiện xóa hình xăm vĩnh viễn an toàn hiệu quả nhanh nhất, bạn nên chọn những phương pháp xóa xăm hiện đại đã qua kiểm chứng độ an toàn.
che-hinh-xam-vinh-vien
 Phương pháp xóa xăm Laser Toning Plus vĩnh viễn
- Phương pháp xóa xăm Laser Toning Plus được đông đảo khách hàng và giới chuyên gia đánh gia cao về hiệu quả xóa xăm an toàn tuyệt đối. Đây là phương pháp xóa xăm hiện đại đến từ Mỹ đã được tổ chức FDA (Cơ quan quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận độ an toàn thích ứng với mọi loại da.
- Tận dụng tính năng ưu Việt của tia Laser Toning mọi hình xăm đều được xóa bỏ một cách triệt để. Sóng Laser tác động có chọn lọc vùng da chứa mực xăm, chỉ lấy đi những sắc tố mực xăm mà không hề ảnh hưởng hay xâm lấn tới các vùng da xung quanh. Mọi loại hình xăm hay mực xăm phức tạp đều được xóa bỏ triệt để chỉ sau liệu trình xóa xăm từ 4 – 6 lần, hiệu quả nhanh chóng không gây kích ứng hay ảnh hưởng tới làn da.
cach-che-hinh-xam7
Kết quả xóa hình xăm bằng Laser Toning Plus
Thực hiện che hình xăm tạm thời là những phương pháp dễ dàng, thực hiện nhanh chóng hiệu quả. Có thể sẽ rất phiền toái nếu đi đâu bạn cũng phải để ý để trang điểm che giấu đi những hình xăm của mình. Bạn có thể suy nghĩ về cách xóa xăm vĩnh viễn xóa xăm Laser Toning Plus – xóa xăm an toàn triệt để chỉ sau 1 liệu trình điều trị.


Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Không có nhận xét nào :

Leave a Reply

Scroll to top