Cách làm mờ vết xăm lông mày tại nhà hiệu quả nhất

QUICK

khách hàng đánh giá

Dưới đây là đánh giá của một số khách hàng đã thực hiện phẫu thuật thành công tại thẩm mỹ viện

Anh Tùng – Hà Nội

Tôi thi vào trường cảnh sát nên phải xóa hình xăm trên cánh tay trước khi sơ tuyển. Cũng may tôi biết thẩm mỹ viện Kangnam có dịch vụ xóa xăm rất an toàn. Tôi chỉ cần xóa xăm với liệu trình 2 lần là đã hết sạch hình xăm. Hình xăm biến mất như thể tôi vừa dùng nước để rửa đi vết mực trên tay ý. Da khôn có sẹo hay để lại bất cứ vết tích nào.

Chị Hồng – Hải Phòng

Tôi xóa một hình xăm hoa hồng trên ngực. Tôi ban đầu sợ đau và để lại sẹo lắm nhưng thật may kết quả xóa xăm rất tuyệt vời. Da tôi không bị thâm hay có dấu vết gì đặc biệt. Hình xăm biến mất hoàn toàn, không có bất cứ phản ứng phụ nào xảy ra.

Chị Nga – Phú Thọ

Tôi một đợt đi xăm mí mắt để đỡ phải mất công trang điểm. Nhưng rồi cái vết xăm ấy nó mờ đi nên trông còn tệ hại hơn cả ban đầu. Tôi quyết định xóa xăm tại thẩm mỹ viện Kangnam. Mới đầu cũng hơi lo sợ xóa xăm bị ảnh hưởng đến mắt. Nhưng quả thực kết quả rất vừa ý tôi. Mực xăm biến mất, mí mắt không bị tổn thương, xóa xăm nhẹ nhàng và nhanh chóng.


Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Không có nhận xét nào :

Leave a Reply

Scroll to top