Tẩy lông chân bằng nước Oxy già không gây hại da

Bạn mất tự tin vì vùng lông chân rậm rạp? Bạn lo sợ các phương pháp triệt lông chân tại nhà gây đau rát hoặc thâm đỏ vùng chân mà lại không có tiền để tới các spa thực hiện các giải pháp công nghệ cao? Vậy hãy thử phương pháp tẩy lông chân bằng nước oxy già dưới đây, bạn sẽ khá bất ngờ về hiệu quả nó mang lại đấy. 

1. Tại sao tẩy lông chân bằng nước oxy già được nhiều chị em tin tưởng áp dụng?

Tẩy lông chân bằng nước Oxy giàTẩy lông chân bằng nước Oxy già không gây hại da
Nước Oxy già có tác dụng sát khuẩn da nên hoàn toàn vô hại nếu bạn sử dụng để tẩy lông chân. Đây là phương pháp rất đơn giản, không tốn kém lại không gây đau rát như waxing hay cạo lông chân. Bạn chỉ cần chuẩn bị 1 ít nước oxy già là đủ cho phương pháp tẩy lông chân tại nhà này. Chính vì vậy, cách tẩy lông chân bằng nước oxy già được nhiều chị em áp dụng tại nhà. Bật mí nhỏ là bạn hoàn toàn có thể áp dụng tẩy lông nách bằng oxy già nữa đấy nhé.

2. Dùng oxy già tẩy lông chân như thế nào?

dùng oxy già tẩy lông chânRửa sạch chân trước khi thực hiện tẩy lông chân bằng nước oxy già
– Trước khi đi ngủ, rửa sạch vùng chân cần tẩy lông băng xà phòng hoặc nước muối loãng. Sau đó lau khô chân để các lỗ chân lông thông thoáng và da sạch sẽ.
– Thoa nước oxy già nên vùng da chân cần tẩy lông. Bạn cứ để như vậy trong khoảng 30 phút, nếu khô bạn có thể thoa thêm 1 lần nữa, không cần phải cạo hay waxing.
Cách triệt lông chân bằng Oxy GiàThoa nước oxy già lên vùng da cần tẩy lông
– Sau khi nước oxy già khô đi, bạn rửa sạch lại chân và có thể đi ngủ bình thường. Nước Oxy già ngấm vào các nang lông sẽ khiến các sợi lông bị khô héo và rụng dần, bạn chà nhẹ để lông rụng triệt để. Bạn nên thực hiện cách tẩy lông chân bằng nước oxy già đều đặn để đạt hiệu quả nhé.
>>> Tẩy lông chân bằng cà chua

3. Những lưu ý khi thực hiện cách tẩy lông chân bằng nước oxy già

– Không nên thoa nước oxy già lên các vết thương đang trong quá trình lên da non vì nước oxy già sẽ làm da non phát triển chậm hơn, do vậy không nên lạm dụng oxy già trong quá trình lên da non này.
Tẩy lông chân bằng Oxy già có hại không?Da có thể bị mẩn ngứa khi thực hiện cách tẩy lông chân bằng nước oxy già
– Không nên dùng oxy già trong một số trường hợp da nhạy cảm. Trong trường hợp bạn bị ửng đỏ hay rát thì nên dừng việc thoa nước oxy già và rửa sạch với nước.
– Ngoài cách tẩy lông chân bằng nước oxy già như trên, để triệt lông chân đạt hiệu cao và an toàn hơn bạn nên áp dụng phương pháp trit lông chân vĩnh vin bng công ngh New Elight.

Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Không có nhận xét nào :

Leave a Reply

Scroll to top