TOP cách xóa hình xăm NHANH NHẤT bằng muối hiệu quả và đơn giản

Cách xóa hình xăm bằng muối không nên bỏ qua vì nó vừa hiệu quả vừa đơn giản. Ngoài ra, phương pháp xóa xăm từ muối này còn không để lại di chứng nào cho da. Chỉ cần bạn tiến hành cách xóa xăm đúng cách sau một thời gian ngắn, màu mực hình xăm biến mất đổi lại một làn da đều màu nhé!

xoá xăm1

Cách xóa hình xăm bằng muối hiệu quả nhanh nhất

Sở dĩ muối có thể xóa hình xăm hiệu quả bởi vì trong muối có chứa hàm lượng clo và natri cao, các tinh chất này khi thấm sâu vào da sẽ phá vỡ cấu trúc da ở vùng xăm hình, làm bào mòn và đào thải các tế bào mực xăm ra ngoài hiệu quả nhanh chóng. So với các cách xóa xăm thông thường khác thì cách xóa hình xăm bằng muối vừa đơn giản lại ít gây viêm nhiễm hơn. Hơn nữa, muối có khả năng sát khuẩn cao và không để lại di chứng nào trên da. 

Bạn có thắc mắc về muối khi tiến hành xóa xăm và muốn được hỗ trợ 24/7? Hãy đăng ký tư vấn để được gặp gỡ ngay các chuyên gia bác sỹ hàng đầu nhé!

tich

1. Hướng dẫn cách xóa xăm bằng muối hiệu quả và nhanh nhất

Bước 1: Rửa sạch vùng da hình xăm bằng nước ấm.

Bước 2: Pha 1 đến 2 thìa muối với một chút nước nhằm hòa tan dung dịch. Sau đó, cho một miếng bọt biển và thấm vào dung muối này rồi thoa đều lên vùng da có hình xăm.

Bước 3: Chà mạnh khoảng 20 phút đầu, sau đó để nguyên cho tinh chất muối thấm sâu vào tế bào da trong khoảng  60 phút.

cách xoá xăm2

Chà xát muối lên những hình xăm có thể loại bỏ được màu mực xăm nhanh nhất

Bước 4: Rửa sạch lại vùng da cần xóa xăm bằng nước sạch. Thực hiện cách xóa xăm này 3-4 lần/tuần và đều đặn thường xuyên cho đến khi các hình xăm mờ dần và biến mất. 

2. Xóa hình xăm hiệu quả bằng muối và chanh

Để người dùng có thể áp dụng nhiều cách xóa xăm bằng muối hơn nữa thì chúng ta có thể kết hợp thêm với nước cốt chanh. Trong nước chanh có vị chua và mang tính axit nhẹ. Axit có khả năng xóa bỏ mực xăm nhanh chóng, bào mòn hình xăm sau một thời gian sử dụng.

Xóa hình xăm hiệu quả3

Cách xóa hình xăm bằng muối kết hợp với chanh nhanh nhất 

Xóa hình xăm bằng hỗn hợp này làm cũng khá đơn giản: Chanh vắt ra nước bỏ hết hạt, sau đó trộn đều với muối hòa tan. Sau đó bôi hỗn hợp đó lên da để da khô tự nhiên. Sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm và lau khô bằng khăn sạch.

Lưu ý khi áp dụng cách xóa hình xăm bằng muối tại nhà: 

–  Thứ nhất, việc chà xát muối lên da sẽ khiến bạn sẽ có cảm giác rất đau đớn, vùng da xăm hình có thể bị tổn thương nghiêm trọng. Nếu vùng da xăm hình có vết thương hở, bạn tuyệt đối không được áp dụng biện pháp này.

–  Thứ hai, xóa hình xăm bằng muối này chỉ áp dụng đối với các hình xăm có kích thước nhỏ, với những hình xăm lớn biện pháp này hầu như không mang lại hiệu quả cao. 

Lời khuyên từ các chuyên gia bác sỹ nói về xóa hình xăm:

– Để xóa xăm triệt để mà không gây hại cho da, các chuyên gia da liễu khuyên bạn nên áp dụng các công nghệ hiện đại có sử dụng các thiết bị kỹ thuật tiên tiến. Trong số đó, công nghệ Laser Toning Plus được khách hàng đánh giá cao hơn cả, mang lại hiệu quả xóa xăm vượt trội, lấy lại làn da đều màu mịn màng như trước mà không gây xâm lấn, tổn thương đến da.

xoa hinh xam2

Laser Toning là công nghệ xóa hình xăm triệt để, an toàn nhất hiện nay

Công nghệ này sử dụng kết hợp 2 bước sóng 1064nm và 532nm tác động loại bỏ từng nhóm màu mực xăm nhất định từ nông trên bề mặt da đến sâu trong lớp trung bì, hạ bì. Khi năng lượng sóng Laser Toning đi qua, sắc tố màu mực hấp thu, vỡ ra thành vô số những hạt nhỏ li ti và được hệ thống bạch huyết của cơ thể đào thải ra ngoài.

Chỉ sau 4-6 lần điều trị xóa hình xăm bằng laser toning với cơ chế hoạt động như trên, mọi dấu vết màu mực xăm đều được loại bỏ hoàn toàn, lấy lại làn da mịn màng đều màu như ban đầu.

cách xóa hình xăm

Khách hàng xóa hình xăm bằng công nghệ Laser Toning Plus ở Kangnam

Bạn cần tìm phương pháp xóa xăm an toàn và muốn được tư vấn miễn phí bởi bác sĩ!

Hãy GỌI NGAY: 1900 6466

_5e3b953331eb367ee4fd6d8559f2a0e859663bf4f9d92a743

Gợi ý – Tìm Hiểu Thêm:

Nguồn: http://cachxoaxam.net/

TOP cách xóa hình xăm NHANH NHẤT bằng muối hiệu quả và đơn giản

4.5 (90%) 4 votes


Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Không có nhận xét nào :

Leave a Reply

Scroll to top