3 cách tẩy vết hình xăm KHÔNG ĐAU, không tốn kém chỉ sau 15 phút

Bạn đang có nhu cầu tẩy vết xăm hình đã cũ và lỗi thời nhưng chưa biết cách nào phù hợp với ví tiền của mình? Đừng lo lắng, dưới đây đã tổng hợp 3 cách tẩy xóa vết xăm không đau, an toàn và không hề tốn kém chỉ sau 15 phút áp dụng. Còn chần chừ gì nữa, tiến hành tẩy hình xăm ngay thôi nào!

cách tẩy vết xăm1

Cách tẩy vết xăm không đau, không tốn kém chỉ sau vài phút

1. Cách tẩy vết xăm an toàn và không tốn kém từ nha đam + vitamin E

Thành phần các chất có trong nha đam và vitamin E sẽ giúp bạn tẩy hình xăm an toàn mà không hề tốn kém tiền của. Ngoài ra, đây là cách tẩy xăm đều từ các loại thiên nhiên lành tính nên hoàn toàn không kích ứng và gây hại cho da.
tẩy hình xăm2

Cách tẩy vết xăm không tốn kém bằng nha đam và vitamin E
Cách tẩy vết xăm bằng hỗn hợp này như sau: Lấy 1-2 lá nha đam bóc lấy phần thịt bên trong với 1 ít lá cây bụi mơ và lượng nhỏ vitamin E theo tỷ lệ bằng nhau. Rồi xay nhuyễn các nguyên liệu trên với nhau thành một hỗn hợp rồi  bôi lên các vết xăm theo chiều kim đồng hồ. Sau khi đã thoa đều, để nguyên hỗn hợp trên da trong vòng 15 phút sau đó rửa sạch bằng nước lạnh.
Chú ý: Nên áp dụng xóa vết xăm này mỗi tuần 3 lần trong vòng 1 -3 tháng để các hình xăm này từ từ biến mất. Còn nếu bạn muốn dùng riêng nha đam tẩy xăm thì hãy áp dụng theo công thức trong bài viết sau: Hướng dẫn cách tẩy hình xăm bằng nha đam tại nhà không hề tốn kém

2. Tẩy hình xăm từ hỗn hợp bằng muối + chanh ít ai biết

Cả hai thành phần muối và chanh đều có khả năng tẩy rửa mạnh, sát trùng cao nên có thể loại bỏ các vết màu mực xăm một cách hiệu quả. Đồng thời ngăn ngừa khả năng viêm nhiễm sau khi tiến hành tẩy xăm ngay tại nhà.
Tẩy hình xăm2

Tẩy hình xăm nhờ hỗn hợp bằng muối và chanh
Tiến hành tẩy hình xăm nhờ hỗn hợp này như sau: Bạn chỉ cần lấy 1 thìa muối ra bát, sau đó vắt nước cốt  chanh vào và trộn đều, đánh tan rồi thoa lên vùng da chứa hình xăm. Để khoảng 15 phút rồi rửa sạch với nước lạnh để xóa vết xăm.
Chú ý: Khi áp dụng cách tẩy vết xăm tại nhà này, bạn sẽ thấy da khá đau rát và xót. Tuy nhiên, có thể giúp màu mực xăm mờ dần đi nên bạn cũng làmkiên trì 3-4 lần/1 tuần. Ngoài ra, chúng còn làm mờ lông mày phun, cách làm nhạt màu môi xăm,… khá hiệu quả đấy. Ngoài ra, bạn có thể dùng hỗn hợp này xóa xăm môi khá hiệu quả đấy. Bạn quan tâm mời đọc thêm bài viết: Cách xóa xăm môi bằng chanh và muối ngay tại nhà 
Bạn cần tìm cách tẩy hình xăm an toàn? Liên hệ ngay để được bác sĩ tư vấn miễn phí!
Hãy GỌI NGAY: 1900 6466
_5e3b953331eb367ee4fd6d8559f2a0e859663bf4f9d92a743

3. Cách xóa vết xăm bằng đá bọt và cát bột tiết kiệm

Cát bột và đá bọt là cách mà giúp bạn tẩy vết xăm trên cơ thể quen thuộc hiện nay. Các công cụ mài mòn này sẽ phá vỡ hoặc đánh bật màu sắc được phun xăm vào các tế bào của da không hề đau đớn.
Cách xóa vết xăm4

Cách xóa vết xăm bằng đá bọt và cát bột tiết kiệm
Cách xóa vết xăm bằng đá bọt và cát bột này như sau: Bạn hãy mài cát bột và đá bọt ra thành bột và trộn với gel lô hội, sau đó nhẹ nhàng chà xát lên hình xăm rồi để nguyên trong vòng 15 phút và rửa sạch.
Chú ý: Cách tẩy hình xăm này thường gây đau cho người thực hiện, nếu không cẩn thận, còn có thể làm tổn thương đến da. Bạn không nên sử dụng tẩy hình xăm bằng phương pháp này cho khu vực da bị tổn thương. Bởi bụi từ trong đá và cát sẽ khiến làn da dễ bị nhiềm trùng lở loét. Nguy hiểm khi sử dụng đá mài này cho da như thế nào, bạn quan tâm mời đọc tiếp: Nguy hại tiềm ẩn đằng sau phương pháp xóa xăm bằng đá mài 
Với 3 cách tẩy vết xăm tại nhà không tốn kém như trên, bạn phải kiên trì thực hiện đều đặn 2 – 3 lần hàng ngày nhưng vết mực xăm chỉ mờ đi chứ không hết hẳn. Hơn nữa, những biện pháp này sẽ khiến bạn có cảm giác đau rát và khó chịu trong quá trình thực hiện, thậm chí còn gây tổn thương và nhiễm trùng da, để lại những vết sẹo lồi, lõm xấu xí sau khi xóa xăm.
Để xóa hình xăm hay làm mờ hình xăm một cách hiệu quả triệt để nhất đó là bạn nên áp dụng các công nghệ cao sử dụng thiết bị kỹ thuật hiện đại. Trong số đó, công nghệ Laser Toning Plus được các chuyên gia da liễu hàng đầu cũng như khách hàng đánh giá cao nhất về hiệu quả xóa xăm công nghệ mới và độ an toàn tuyệt đối.
cách tẩy vết xăm5

Laser Toning Plus là cách tẩy vết hình xăm hiệu nhất hiện nay
Xóa xăm thế hệ mới Laser Toning Plus
========***========
Chỉ 1 liệu trình xóa xăm Laser Toning Plus
1
 Không đau
1

Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Không có nhận xét nào :

Leave a Reply

Scroll to top