Cách che hình xăm tạm thời giá rẻ làm ngay tại nhà hiệu quả

Một trong những cách che hình xăm tạm thời tại nhà nhiều người sử dụng đó chính là dùng kem, miếng dán và trang điểm. Để giúp bạn sử dụng đúng cách kem che hình xăm, miếng dán che hình xăm,… tạm thời hiệu quả bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn áp dụng. Đảm bảo khi che hình xăm bằng 3 cách làm này sẽ không ai nhận ra rằng bạn có một hình xăm trên cơ thể đâu nhé!

Kem che hình xăm1

Bật mí cách che hình xăm tạm thời hiệu quả, giá rẻ tại nhà

1. Kem che hình xăm tạm thời hiệu quả tiến hành đơn giản

– Đối với các loại kem che hình xăm tạm thờithường được sử dụng giống như một loại mỹ phẩm mà phái đẹp hay dùng. Nó tiến hành rất đơn giản và bạn nên sử dụng đúng theo các bước hướng dẫn để đạt được hiệu quả tốt nhất.
– Các bước dùng kem che hình xăm như sau:
+ Bước 1: Làm sạch vùng hình xăm và lau khô.
+ Bước 2: Bôi lớp kem nền lên hình xăm, xoa đều và chờ khô.
kem che hình xăm2

Kem che hình xăm tạm thời được sử dụng phổ biến và rất nhiều
+ Bước 3: Bôi lớp kem che hình xăm lên trên cùng và dùng cọ trang điểm để che xoa đều.
– Lưu ý: Nhưng khi sử dụng phương pháp này bạn nên chú ý cẩn thận, không nên chọn những loại kem che hình xăm không đảm bảo an toàn. Nếu như kem che hình xăm giá rẻ không rõ nguồn gốc có thể dẫn tới những kích ứng da, dị ứng nặng.
Nhiều người đã sử dụng kem để xóa hình xăm tại nhà và họ cho ý kiến. Bạn quan tâm mời đọc bài viết: Xóa hình xăm bằng kem – Nên hay không? 

2. Miếng dán che hình xăm tạm thời dễ sử dụng

Miếng dán che hình xăm có hình dáng và cách sử dụng như một miếng dán giảm đau mà chúng ta hay sử dụng mỗi ngày. Cách này cũng được nhiều người lựa chọn vì nó đơn giản và dễ sử dụng.
– Cách thức sử dụng khá đơn giản:
+ Bạn hãy lấy miếng dán đó dính vào da của bạn, vuốt nhẹ sau đó để khoảng thầm 2 phút sau đó bóc ra.
miếng dán che hình xăm2

Miếng dán che hình xăm tạm thời rất dễ sử dụng
+ Khi miếng dán bóc ra sẽ để lại 1 lớp màu như màu da.
– Lưu ý: Miếng dán chỉ có tác dụng trong khoảng 6 – 8 tiếng và cần phải tránh nước. Nếu để nước dính vào dễ bị bong ra và tạo 1 lớp vảy xấu.

3. Cách che hình xăm tại nhà tạm thời bằng việc  trang điểm

– Bạn chưa muốn xóa hình xăm đó đi và chỉ muốn che giấu chúng trong thời gian ngắn hạn. Thật đơn giản chỉ bằng những dụng cụ trang điểm thông thường để có thể làm được điều đó.
– Cùng thử dùng phấn che hình xăm như dưới đây:
+ Bước 1: Rửa sạch vùng da cần che hình xăm sau đó dùng khăn sạch lau khô.
+ Bước 2: Xoa một lớp kem nền mỏng có màu da lên hình xăm.
+ Bước 3: Đánh một lớp son màu da cam lên hình xăm – son sẽ giúp che bớt mực xăm màu đen và khiến kem che khuyết điểm bám lâu hơn.
cách che hình xăm tạm thời3

Bôi son vào vết xăm sẽ giúp làm mờ đi mực xăm màu đen và giúp kem che phủ bám lâu hơn
+ Bước 4: Bôi tiếp một lớp kem che khuyết điểm lan rộng ra ngoài hình xăm khoảng 1cm.
+ Bước 5: Dùng cọ trang điểm sau san đều lớp kem trang điểm sao cho giống tự nhiên nhất. Để khô trong vòng 2 phút là bạn có thể tự tin diện những bộ trang phục sang trọng sexy.
– Lưu ý: Cách trang điểm này rất hiệu quả đối với những hình xăm nhỏ, có mực xăm màu đen.
Hy vọng với 3 cách che hình xăm tạm thời ở trên đây sẽ có ích cho bạn. Ưu điểm của các cách che hình xăm tại nhà ở trên đó là đơn giản, tiết kiệm với những mực xăm và hình xăm nhỉ. Tuy nhiên, nhược điểm chính là mất khá nhiều thời gian để thực hiện nên bạn hãy kiên trì nhé. Ngoài ra, nếu bạn không muốn sử dụng hình xăm cũ này và muốn thay thế chúng bằng hình khác đẹp hơn thì đừng bỏ qua công nghệ xóa xăm hiện đại của chúng tôi.

4. Phương pháp xóa xăm bằng công nghệ hiện đại an toàn hiệu quả nhất

– Nếu bạn muốn thay đổi ý định thực hiện xóa hình xăm vĩnh viễn an toàn hiệu quả nhanh nhất, bạn nên chọn những phương pháp xóa xăm hiện đại đã qua kiểm chứng độ an toàn.
cách che hình xăm 5

 Phương pháp xóa xăm bằng công nghệ Laser Toning Plus vĩnh viễn
– Phương pháp xóa xăm bằng Laser Toning Plus được đông đảo khách hàng và giới chuyên gia đánh gia cao về hiệu quả xóa xăm an toàn tuyệt đối. Đây là phương pháp xóa xăm hiện đại đến từ Mỹ đã được tổ chức FDA (Cơ quan quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận độ an toàn thích ứng với mọi loại da.
– Tận dụng tính năng ưu Việt của tia Laser Toning mọi hình xăm đều được xóa bỏ một cách triệt để. Sóng Laser tác động có chọn lọc vùng da chứa mực xăm, chỉ lấy đi những sắc tố mực xăm mà không hề ảnh hưởng hay xâm lấn tới các vùng da xung quanh. Mọi loại hình xăm hay mực xăm phức tạp đều được xóa bỏ triệt để chỉ sau liệu trình xóa xăm từ 4 – 6 lần, hiệu quả nhanh chóng không gây kích ứng hay ảnh hưởng tới làn da.
che hình xăm tạm thời 7

che hình xăm8

Kết quả khách hàng xóa xăm bằng Laser Toning Plus tại Kangnam
Thực hiện che hình xăm tạm thời là những phương pháp dễ dàng, thực hiện nhanh chóng hiệu quả. Có thể sẽ rất phiền toái nếu đi đâu bạn cũng phải để ý để trang điểm che giấu đi những hình xăm của mình. Bạn có thể suy nghĩ về cách xóa xăm vĩnh viễn xóa xăm Laser Toning Plus – xóa xăm an toàn triệt để chỉ sau 1 liệu trình điều trị.
Bạn cần bác sĩ tư vấn miễn phí cho trường hợp che xăm, xóa xăm của mình!
Hãy GỌI NGAY: 1900 6466
_5e3b953331eb367ee4fd6d8559f2a0e859663bf4f9d92a743
Gợi ý – Tìm Hiểu Thêm:
Nguồn: cachxoaxam.net
Cách che hình xăm tạm thời giá rẻ làm ngay tại nhà hiệu quả
3 (60%) 2 votes

Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Không có nhận xét nào :

Leave a Reply

Scroll to top