Hướng Dẫn 2 cách làm mờ vết xăm môi bằng muối và chanh đơn giản

Một trong những cách làm mờ vết xăm môi ngay tại nhà ít ai biết đến đó chính là dùng muối tinh kết hợp với chanh tươi. Bộ đôi hoàn hảo này chính là cách xóa xăm môi đơn giản, an toàn lại tiết kiệm chi phí. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách làm nhạt màu môi xăm nhờ chanh và muối để bạn tham khảo nhé!

Cách làm mờ vết xăm môi1

Cách làm mờ vết xăm môi không quá phức tạp nhưng cần kiên trì
Cách xóa xăm môi bằng chanh và muối tại nhà không quá phức tạp, tuy nhiên bạn cần phải kiên trì và chịu đau đớn. Vì Natri và Clo có trong muối sẽ thẩm thấu vào trong da có tác dụng phá vỡ, loại bỏ mầu mực của hình xăm trên da của bạn đồng thời lấy đi lớp da trên cùng nên da bạn có thể bị tổn thương. Ngoài ra chanh có tính axit giúp tẩy nhẹ nên màu mực môi cũng có thể được xóa sạch với nguyên liệu này.

1. Cách làm mờ vết xăm môi bằng chanh và muối tại nhà

– Công dụng: Natri trong muối kết hợp cùng axit trong chanh ngấm sâu vào trong da sẽ làm mờ, làm mất đi những mực xăm trên da môi của bạn.
– Cách thực hiện:
+ Lấy khoảng 2 muỗng muối hòa tan trong nước cốt của 1 quả chanh, sau đó dùng miếng bọt thấm vào dung dịch rồi chà lên vùng môi, để khoảng 1 tiếng rồi rửa sạch bằng nước lạnh.
+ Phương pháp này cũng đòi hỏi nhiều thời gian và sự kiên trì, ngoài ra cần bảo vệ vùng da môi cẩn thận trước khi ra ngoài nắng vì da rất nhạy cảm.
+ Một số tác dụng phụ hay gặp khi xóa xăm bằng phương pháp này: da môi sẽ bị đau rát và bong tróc. Nếu bạn có thể chịu đựng được thì đây cũng không phải là một sự lựa chọn tồi.
cách làm mờ vết xăm môi2

Natri trong muối kết hợp với axit của chanh là cách làm nhạt màu môi xăm
+ Natri trong muối kết hợp cùng axit trong chanh ngấm sâu vào trong da môi sẽ làm mờ, làm mất đi những mực xăm

2. Cách làm nhạt màu môi xăm bằng muối tinh khiết

Nguyên liệu:
+ Bạn nhất định phải chọn loại muối tinh khiết nhất để đảm bảo hiệu quả xóa xăm môi cũng như sự an toàn.
+ Nước cốt chanh tươi
Cách thực hiện:
+ Làm sạch vùng da môi và lau khô
+ Lấy khoảng 2 muỗng canh muối vào một cái bát rồi cho vừa đủ nước để muối có thể tan hết, sau đó khuấy đều.
+ Lấy một miếng bọt biển, nhúng dung dịch muối vừa pha rồi chà lên vết xăm trong vòng 30 phút và để nó khô tự nhiên. Sau khoảng 2 tiếng bạn rửa sạch vùng da đó bằng nước.
cach-xoa-xam-moi-bang-chanh-va-muoi

Bạn nhất định phải chọn loại muối tinh khiết nhất để đảm bảo hiệu quả xóa xăm môi cũng như sự an toàn
Lưu ý khi xóa xăm môi bằng hỗn hợp trên: Cách xóa xăm môi bằng muối và chanh trên đây có thể xóa đi màu mực xăm, tuy nhiên do da môi vốn đã mỏng và nhạy cảm nên cách này có thể khiến cho môi bạn bị bong tróc và tổn thương nếu không áp dụng đúng cách. Cụ thể cần lưu ý những điểm nào mời bạn đọc chi tiết bào viết:  Những lưu ý cần biết khi xóa xăm môi không nên bỏ qua
Để xóa xăm môi an toàn và triệt để, cách tốt nhất là bạn nên áp dụng phương pháp thẩm mỹ, bằng công nghệ Laser Toning chẳng hạn. Laser Toning Plus với bước sóng 1064nm và 532nm sẽ tác động đồng thời vào vùng mực xăm ở môi, loại bỏ tận gốc các hắc tố màu mực xăm, hoàn toàn không bỏ sót, cho hiệu quả xóa xăm triệt để và không làm tổn thương vùng da môi của bạn.
Bạn muốn được tư vấn miễn phí về cách xóa xăm môi an toàn!
Hãy GỌI NGAY: 1900 6466
_5e3b953331eb367ee4fd6d8559f2a0e859663bf4f9d92a743
TÌM HIỂU THÊM:
Nguồn: http://cachxoaxam.net/
Hướng Dẫn 2 cách làm mờ vết xăm môi bằng muối và chanh đơn giản
5 (100%) 1 vote

Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Không có nhận xét nào :

Leave a Reply

Scroll to top