Triệt lông chân, tay, mặt vĩnh viễn có hại không? Chuyên gia tư vấn

Triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ cao thường cho kết quả nhanh và duy trì lâu dài. Vậy bên cạnh lợi ích mà các công nghệ này mang lại thì có mặt trái nào không? Liệu triệt lông vĩnh viễn có hại không? Triệt lông vĩnh viễn có ảnh hưởng tới sức khỏe không? Bài viết này là những chia sẻ thực tế từ các các bác sĩ da liễu.

1. Triệt lông vĩnh viễn có hại không? Có ảnh hưởng tới sức khỏe không?

Triệt lông vĩnh viễn có hại không?” cũng là nỗi băn khoăn của không ít chị em hiện nay. Cùng điểm qua một số ý kiến đang được chia sẻ nhiều nhất trên các diễn đàn để xem mọi người đánh giá như thế nào nhé.
triet-long-vinh-vien-co-hai-gi-khong01a

triet-long-vinh-vien-co-hai-gi-khong01b

triet-long-vinh-vien-co-hai-gi-khong01c

Review phản hồi từ khách hàng giải đáp lo lắng về triệt lông
Bác sĩ da liễu Lê Thị Thủy tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam cho biết: “Khác với sự hấp dẫn, nam tính của phái mạnh khi sở hữu lông chân, với chị em phụ nữ thì đây lại là một yếu tố gây mất tự tin trong giao tiếp và trong cuộc sống. Đây cũng là lý do mà triệt lông vĩnh viễn công nghệ New Elight được nhiều người lựa chọn.
triệt lông vĩnh viễn có ảnh hưởng không
Triệt lông vĩnh viễn có hại không?
Như bạn thấy đấy, triệt lông vĩnh viễn có hại không sẽ phụ thuộc rất nhiều vào công nghệ và địa chỉ mà bạn thực hiện dịch vụ. Và New E-light là sự lựa chọn hàng đầu của giới trẻ hiện nay, đây chính là thế hệ triệt lông mới của Hoa Kỳ cho hiệu quả vượt trội hơn hẳn.
Công nghệ này phát ra nguồn năng lượng tác động vào mầm nhú nang lông mà không ảnh hưởng hay xâm lấn tới các vùng mô lành xung quanh, rất an toàn cho làn da người điều trị. Ngoài khả năng loại bỏ hoàn toàn những sợi lông chân, New Elight còn kích thích tái tạo da hiệu quả, thu nhỏ lỗ chân lông, làm mờ vết thâm nám và giúp bề mặt da trở nên sáng mịn hơn.
triệt lông vĩnh viễn có ảnh hưởng gì không
New E-light là 1 trong số ít giải pháp triệt lông vĩnh viễn an toàn nhất hiện nay

2. Lợi ích công nghệ triệt lông vĩnh viễn New Elight mang lại – Bạn nên biết

– Giúp bạn loại bỏ hoàn toàn các sợi lông cứng đầu nhất trên da mà các phương pháp thông thường không thể giúp bạn giải quyết triệt để.
– Kết quả triệt lông được duy trì vĩnh viễn, lông mọc trở lại rất ít và ở dạng sợi lông tơ mảnh, khó nhìn thấy
– Làn da trở nên mịn màng và trắng sáng tự nhiên sau liệu trình điều trị.

triệt lông vĩnh viễn có hại không?
triệt lông vĩnh viễn có hại gì không
Kết quả triệt lông của khách hàng tại Kangnam
– Giúp bạn thể hiện bản lĩnh,  tự tin trong giao tiếp, không mất nhiều thời gian dành cho việc tẩy lông và hơn thế là tiết kiệm tối đa chi phí điều trị.
– Chỉ sau liệu trình ngắn từ 4-6 lần, bạn sẽ không còn những mối bận tâm về các đám violong phiền phức trên cơ thể.
– Không chỉ giúp triệt lông hoàn toàn mà ngay cả chứng viêm nang lông cũng được điều trị song song dứt điểm.
– Các dòng năng lượng ánh sáng với cơ chế hoạt động thông minh, phát ra liên tục vì thế, nhiệt lượng không bị lưu giữ lại bên trong da gây đau rát hoặc ảnh hưởng xấu đến các tế bào xung quanh.
triet-long-vinh-vien-co-hai-gi-khong01d

Làn da trắng mịn tự tin khoe dáng với những bộ cánh bạn yêu thích
Hiện, công nghệ triệt lông New E-light đang được ứng dụng rất thành công tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam mang lại kết quả làm hài lòng rất nhiều khách hàng.
Hi vọng với những thông tin ở trên có thể giúp các bạn hiểu hơn về vấn đề triệt lông vĩnh viễn có hại không cũng như biết thêm công dụng của công nghệ New Elight – thế hệ triệt lông hàng đầu được nhiều quốc gia áp dụng. Mọi thắc mắc bạn có thể liên hệ đến tổng đài 1900 6466 hoặc đến trực tiếp bệnh viện để thăm khám bởi các chuyên gia thẩm mỹ.

Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Không có nhận xét nào :

Leave a Reply

Scroll to top