Chi phí xóa hình xăm bao nhiêu tiền? – Bảng giá MỚI NHẤT hiện nay

Câu hỏi: Chào bác sĩ. Tôi được biết công nghệ Laser Toning Plus xóa xăm rất an toàn, không để lại sẹo và hiệu quả nhất hiện nay nên muốn sử dụng nó. Tuy nhiên, tôi lo sợ giá xóa hình xăm bằng laser hơi đắt nên muốn hỏi bác sỹ. Mong bác sỹ cho tôi biết chi phí xóa hình xăm bao nhiêu tiền hiện nay với ạ? Tôi cảm ơn! 

Tuấn Anh thân mến!
Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ xóa xăm và gửi câu hỏi “Chi phí xóa hình xăm bao nhiêu tiền?” đến chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Về câu hỏi này, các bác sỹ trả lời như sau:

1. Chi phí xóa hình xăm bao nhiêu tiền bằng laser? – Bảng giá mới nhất 2017

xóa hình xăm bao nhiêu tiền

Chi phí xóa hình xăm bằng laser giá bao nhiêu tiền là chuẩn nhất?
Xóa hình xăm bằng Laser bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào kích thước, màu sắc cũng như vị trí của hình xăm. Do bạn không nói rõ về hình xăm của mình nên khó để có thể giải đáp chính xác về mức giá xóa xăm được. Tuy nhiên, bạn có thể tham khảo bảng giá xóa hình xăm bằng laser mà thông thường Kangnam áp dụng cho khách hàng như sau:
DỊCH VỤ GIÁ (TRIỆU VNĐ) SỐ LẦN THỰC HIỆN
Xóa hình xăm Dựa vào thực tế 4 – 6
Xóa xăm mí mắt trên/dưới 3 -4 2 – 3
Xóa xăm lông mày 5 – 7 2 – 3
Xóa xăm viền môi 2 1 – 3
Xóa xăm môi  6 2 – 3
Ngoài ra, với các vị trí hình xăm khác, bác sĩ phải thăm khám cụ thể và xác định mức độ cũng như màu sắc của hình xăm mới đưa ra được chi phí xóa hình xăm tốn khoảng bao nhiêu tiền là phù hợp. Để biết được thông tin chi tiết về giá xóa hình xăm bao nhiêu cũng như hướng điều trị của mình, bạn vui lòng tới trực tiếp Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam để được các chuyên gia tư vấn cụ thể nhé!
2. Ưu điểm của công nghệ Laser Toning xóa xăm triệt để, an toàn cho da thế nào? 
giá tiền xóa hình xăm2

Công nghệ Laser Toning xóa xăm triệt để, an toàn cho da
Như bạn đã biết, Laser Toning Plus là giải pháp xóa xăm ưu việt nhất hiện nay, khắc phục hoàn toàn nhược điểm của các biện pháp thông thường, mang lại hiệu quả xóa xăm triệt để, vĩnh viễn mà không gây hại cho da.
Chỉ sau 4-6 lần thực hiện, làn da sẽ trở về trạng thái đồng màu, mịn màng tự nhiên như chưa từng xăm hình. Để làm được điều này là nhờ năng lượng laser có tính chọn lọc cao phá vỡ sắc tố màu mực xăm hiệu quả, đồng thời kích thích tái tạo collagen và tế bào da mới, giúp da nhanh chóng ổn định, tương đồng với màu da xung quanh.
Bạn muốn biết chi tiết hơn về công nghệ tuyệt vời này mời đọc thêm bài viết: Cách xóa hình xăm bằng Laser Toning Plus
Do đó, bạn có thể yên tâm khi điều trị xóa xăm bằng công nghệ này mà không phải lo lắng về độ an toàn và tính hiệu quả. Giá cả xóa hình xăm tại Kangnam không quá cao, đảm bảo mang phù hợp với mọi khách hàng, kể cả những khách hàng có mức thu nhập trung bình.
xóa hình xăm giá bao nhiêu3

xóa xăm bao nhiêu tiền5

Kết quả xóa hình xăm của khách hàng tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
Hy vọng với câu trả lời trên đây sẽ làm hài lòng thắc mắc của bạn: “Chi phí xóa hình xăm bao nhiêu tiền?” Chúng tôi khuyên bạn để có được kết quả xóa xăm tốt nhất hãy nhanh chóng đến Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được các chuyên gia hàng đầu tư vấn và thực hiện xóa xăm nhé!


Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Không có nhận xét nào :

Leave a Reply

Scroll to top