Spa trị mụn và những điều cần phải biết

Những ai đã chán nản với việc trị mụn tại nhà bằng kem trị mụn hay các phương pháp lột mụn thủ công khác thì spa trị mụn chính là lựa chọn tốt nhất giúp họ giải quyết hết lũ mụn phiền toái trên mặt. Tuy nhiên, nhiều chị em băn khoăn không biết đại chỉ spa nào uy tín và cần phải nắm được những lưu ý gì khi đến spa trị mụn. Để gỡ rối cho chị em “cachdieutrimuntrungca” xin chia sẽ một số thông tin sau.
Để tìm được một spa trị mụn giờ đây không khó, song muốn tìm một spa chuẩn, uy tín, chất lượng thì không phải dễ.  Do vậy, chị em nên lưu ý một số vấn đề sau để có thể đưa ra lựa chọn tốt nhất cho mình.

Spa trị mụn và những điều cần biết

1. Lựa chọn không gian
Gõ spa trị mụn lên google thì có đến hơn 800.000 kết quả tìm kiếm, vậy bạn phải làm gì với cả mớ địa chỉ spa trị mụn trên tay? Đừng vì những lời mời gọi hấp dẫn nào mà đặt chỗ ngay vì thường quảng cáo không giống với thực tế, kể cả khi bạn bè của bạn quyết liệt rằng địa chỉ ấy tốt thì cũng đừng vội lựa chọn vì không phải cái gì tốt cũng phù hợp với bạn.
Một spa trị mụn tiêu chuẩn trước hết phải gây ấn tượng với khánh hàng qua không gian spa, thiết kế đẹp, không gian yên tĩnh, ánh đèn dịu nhẹ, có tiếng nhạc nhỏ du dương… là những điều cần thiết để tạo nên cảm giác thư thái cho khách hàng.
Ngoài ra, một spa trị mụn đáng để bạn gửi gắm phải thể hiện được sự chuyên nghiệp của mình khi phục vụ khách hàng, hình ảnh nhân viên gọn gàng, ăn nói lịch sự, từ bảo vệ cho đến chuyên viên trị liệu.
Tay nghề của chuyên viên điều trị cũng quyết định đến chất lượng của spa, vì vậy bạn đừng ngần ngại khi hỏi chứng chỉ hành nghề của họ, đặc biệt là khi đến medical spa (spa y tế).
Nếu đã ưng ý, lúc này bạn có thể yêu cầu được xem những phương pháp trị liệu mà spa có và xem cả mức giá của nó để đưa ra lựa chọn phù hợp.
2. Chọn lựa liệu pháp
Nếu chưa đến spa lần nào bạn sẽ cảm thấy choáng váng vì chỉ một việc trị mụn mà có quá nhiều sự lựa chọn. Thông thường, một liệu pháp trị mụn của spa sẽ bao gồm 3 công đoạn chính là làm sạch da, trị mụn và dưỡng da.
Nếu lựa chọn liệu pháp trị mụn, bạn nên quan tâm đến độ an toàn của liệu pháp đó. Phương pháp trị mụn đó có đáng tin cậy không? Nếu là dùng sản phẩm trị mụn thì loại sản phẩm đó có thương hiệu rõ ràng hay không? Thành phần hoạt chất gồm những gì? Đã qua đăng ký và kiểm nghiệm chưa?…
Cuối cùng, sau khi đã lựa chọn xong dịch vụ chăm sóc, bạn nên hỏi rõ nhân viên và nhờ họ tư vấn về tình trạng sức khỏe của mình, nhất là tình trạng dị ứng (nếu có) để biết chắc liệu pháp mình thực hiện phù hợp với thể trạng hiện tại.
3. Chọn chuyên gia điều trị
Tùy theo spa mà chuyên viên điều trị có thể là nam hoặc nữ. Bạn có thể lựa chọn người mà mình tin tưởng để thực hiện.
4. Cần chẩn bị những gì trước khi đến spa?
– Hãy uống nhiều nước trước khi đến spa, uống nhiều nước sẽ mang đến hiệu quả chăm sóc và điều trị tốt hơn.
– Không nên ăn gì trước khi đến spa điều trị ít nhất 1 giờ và sau khi điều trị xong ít nhất 1 giờ.
5. Trải nghiệm và thư giãn
Thư giãn, đó là tất cả những gì bạn cần khi đến spa. Thông thường, trước khi trị mụn, bạn sẽ được nhân viên massage và giúp lỗ chân lông trên da được thông thoán để việc điều trị mang lại nhiều kết quả, trong lúc massage hãy tận hưởng cảm giác thư thái và thả lỏng cơ thể.
Bạn cũng có thể yêu cầu nhân viên spa bật vài bản nhạc nhẹ nhàng để thư giản trong lúc điều trị.
Tắt điện thoại khi đến spa để đảm bao3 mình không bị quấy rầy bởi bất kỳ vấn đề gì và hoàn toàn được thư giãn.
Hãy cho nhân viên spa biết khi bạn cảm thấy không thoải mái ở bất kỳ điểm nào và nói cảm ơn sau mỗi lần điều trị.
Khi lựa chọn bất kỳ một phương pháp điều trị nào cũng ẩn chứa trong đó những rủi ro nhất định, song điều quan trọng nhất là bạn được trải nghiệm cảm giác thư giản khi lựa chọn hình thức trị mụn bằng cách tìm đến spa.
>>> nặn mụn đúng cách không để lại sẹo

Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Không có nhận xét nào :

Leave a Reply

Scroll to top