HOẢNG HỒN khi lông mọc nhanh bất thường vì làm đẹp tự nhiên

Làm đẹp là nhu cầu không của riêng ai, nhưng đôi khi phương pháp làm đẹp bạn lựa chọn lại gây ra những tác dụng phụ ngoài mong muốn. Lông mọc nhanh và dài bất thường hơn sau khi dưỡng ẩm và làm trắng da là một ví dụ điển hình. Cùng xem và “đề phòng” hơn bạn nhé!
Xem thêm: chi phí triệt lông ở bệnh viện thu cúc bao nhiêu tiền.

Những cách làm đẹp khiến lông mọc nhanh bất thường1Những cách làm đẹp khiến lông mọc nhanh bất thường

1. Lông mọc nhanh khi tắm với dầu dừa

Dầu dừa là một nguyên liệu thiên nhiên có rất nhiều công dụng, có khả năng làm mềm mịn da, giúp da thêm sáng và duy trì được độ ẩm thường xuyên. Dầu dừa giữ ẩm, cung cấp những dưỡng chất cần thiết cho lỗ chân lông nhờ đó lông mọc nhanh, mọc dài hơn. Đó chính là lí do người ta thường dùng dầu dừa để dưỡng tóc, kích thích lông mi phát triển.
Những cách làm đẹp khiến lông mọc nhanh bất thường2Tắm với dầu dừa sẽ khiến lông mọc nhanh hơn đấy nhé!
Nhưng đó cũng chính là lí do chúng tôi khuyên bạn nên “cẩn thận” khi sử dụng dầu dừa. Để da đẹp hơn nhiều bạn đã nhỏ vài giọt dầu dừa vào sữa tắm. Tắm với dầu dừa thường xuyên lông tay, lông chân sẽ mọc lên nhiều mà bạn không lường trước được.

2. Tắm với dầu ô liu khiến lông mọc nhanh chóng

Những cách làm đẹp khiến lông mọc nhanh bất thường3Dầu ô liu – Tác nhân khiến lông mọc nhanh bất thường hơn
Dầu ô liu cũng có những công dụng là đẹp tương tự dầu dừa. Khi nhỏ vài giọt dầu ô liu lên sữa tắm bạn có thể giúp da sáng đẹp và láng mịn hơn sau một thời gian. Tuy nhiên, những người có rất ít lông mới nên sử dụng phương pháp triệt lông tại bệnh viện da liễu này. Đây cũng là một cách kích thích lông mọc nhanh rất đáng sợ.

3. Cạo lông trên da – Nguyên nhân khiến lông mọc nhanh và dày

Cạo lông chân kích thích lông mọc nhanh bất thườngCạo lông chân kích thích lông mọc nhanh bất thường
Đây là cách triệt lông tại bệnh viện da liễu rất phổ biến. Cách này không những không loại bỏ được lông tay, lông chân vĩnh viễn mà còn khiến lông mọc nhanh, rậm và dày hơn. Nguy hiểm hơn nữa, cách tẩy lông này còn dễ gây ra tình trạng tổn thương da, mẩn ngứa, tấy đỏ và bệnh viêm lỗ chân lông thường gặp.

4. Trị mụn bằng tỏi sẽ kích thích lông mọc nhanh hơn

Có nhiều bạn áp dụng phương pháp trị mụn trên da bằng tỏi. Khi da có mụn bạn có thể chà nhẹ tỏi đã được cắt lát lên vết mụn hoặc đắp tỏi xay lên vùng da mụn.
Những cách làm đẹp khiến lông mọc nhanh bất thường6Tỏi tác động khiến lông mọc dày và đen hơn
Nhưng bạn có biết tỏi còn có công dụng trị rụng tóc rất hiệu quả. Khi bạn chà tinh dầu tỏi lên da đầu và ủ qua đêm tóc bạn sẽ mọc lại dày và chắc khỏe. Vì tinh dầu tỏi có khả năng kích thích phát triển các nang lông nên khi bạn dùng tỏi để trị mụn quá thường xuyên có thể khiến vùng da có mụn lông mọc nhanh bất thường.

5. Lông mọc nhanh khi sử dụng mặt nạ lô hội 

Những cách làm đẹp khiến lông mọc nhanh bất thường7Lông mọc nhanh nếu thường xuyên sử dụng mặt nạ lô hội
Lô hội có công dụng là đẹp da, chữa mụn, se lỗ chân lông… chắc hẳn nhiều người đã biết. Tuy nhiên, việc sử dụng mặt nạ này thường xuyên có thể khiến lông mọc nhanh hơn. Bạn sẽ không muốn gương mặt mình bị xấu đi vì hàng ria mép nam tính đâu nhỉ?

6. Mặt nạ sữa tươi kích thích lông mọc nhanh không ngờ

Sữa tươi có tác dụng nuôi dưỡng rất tốt. Nhiều người dùng sữa tươi để đắp mặt nạ, kích thích mọc lông mi, làm trắng da toàn thân…Dùng sữa tươi rất tốt và an toàn, tuy nhiên với những người vốn có nhiều lông trên cơ thế thì không nên làm đẹp bằng sữa tươi. Chúng có thể khiến lông mọc nhanh hơn và rậm hơn mà chính bạn cũng không ngờ tới.
nhung-cach-lam-dep-khien-long-moc-nhanh-bat-thuongMặt nạ sữa tươi kích thích lông mọc nhanh bất thường
Trên đây là một vài yếu tố, tác nhân có thể khiến lông bạn mọc dày và đen hơn. Bạn nên chú ý khi sử dụng những phương pháp làm đẹp này. Nếu có dấu hiệu lông mọc nhanh hơn nên dừng sử dụng ngay.
Nếu lông tay, chân, nách, bụng, ria mép… của bạn quá dày và bạn muốn loại bỏ chúng đi thì hãy tỉnh táo lựa chọn những phương pháp triệt lông phù hợp. Nhổ và cạo lông không phải là cách hay. Để triệt lông an toàn, nhanh chóng, cho hiệu quả dài lâu, vĩnh viễn bạn nên áp dụng công nghệ triệt lông tiên tiến New Elight.
Công nghệ này hiện đang được Bệnh viện thẩm mỹ ứng dụng độc quyền. Hàng trăm khách hàng đến triệt lông tại đều hài lòng với kết quả đạt được, lông được loại bỏ triệt để, không tái phát trở lại, đồng thời da không còn bị viêm lỗ chân lông. Nếu quan tâm đến công nghệ làm đẹp này, hãy tham khảo thêm tại đây bạn nhé.
HOẢNG HỒN khi lông mọc nhanh bất thường vì làm đẹp tự nhiên.

Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Không có nhận xét nào :

Leave a Reply

Scroll to top