Mẹo trị mụn trứng cá cực đơn giản

Nhiều bạn trẻ đã phải ‘khóc thét’ vì mụn trứng cá ngày càng nhiều, lấn át mọi nét thanh tú trên khuôn mặt.
Có nhiều nguyên nhân dẫn đến mắc bệnh trứng cá. Thông thường người ta thấy mụn trứng cá chủ yếu do bị viêm dày sừng nang lông, tuyến bã, do đó các chất nhờn tích tụ lại trong nang lông không được bài tiết ra ngoài kèm theo tăng tiết mồ hôi (bởi nang lông bị tắc nghẽn hoặc do bài tiết quá nhiều). Sự gia tăng bài tiết mồ hôi và chất bã nhờn làm tích tụ ngày một nhiều trong lỗ chân lông tạo thành các mụn.
Hiện tượng bã nhờn bị ứ đọng tạo thành nhân trứng cá. Một lý do khá quan trọng trong việc hình thành mụn trứng cá là có vai trò của vi khuẩn. Ngoài ra các hiện tượng như thức quá khuya hoặc luôn luôn căng thẳng thần kinh hoặc gặp nhiều stress, hoặc nóng trong (gan nóng) ăn quá ngọt, quá nhiều chất cay, nóng cũng góp phần làm gia tăng bệnh mụn trứng cá.

Vậy bệnh dày sừng nang lông có chữa được không "Tinh Hoa Tả Can" được bào chế từ bài thuốc cổ truyền "Tả can thang" có cách đây khoảng gần 1 thế kỷ, do Lý Đông Viên, một thầy thuốc nổi tiếng đời Tống-Kim sáng tạo ra. Lý Đông Viên (1180 - 1251) ở vào thời kỳ chiến loạn giữa nước Kim và quân Nguyên Mông, nhân dân sống trong cảnh tinh thần luôn bị kích động lo lắng, ăn uống thiếu thốn và sinh hoạt thất thường làm cho bệnh tật dễ phát sinh, đặc biệt là những bệnh do thấp nhiệt mà điển hình là về gan, mật và tiết niệu. Trong hoàn cảnh đó ông đã phát minh ra một phương thuốc hiệu nghiệm đó là "Tả can thang" có tác dụng đào thải tác nhân gây bệnh đồng thời trên hệ gan mật và hệ tiết niệu, nhờ cơ chế này mà bệnh đã được chữa trị tận gốc. Với truyền thống 20 năm điều trị mụn trứng cá. Hàng vạn khách hàng đã hài lòng bởi Thẩm Mỹ Tinh Hoa.
"Siêu bí kíp" đánh bay mụn trứng cá cực kỳ đơn giản - 2
Mụn trứng cá do gan thận nóng gây nên, ngoài cách trị mụn thịt quanh mắt "Tinh Hoa Tả Can" còn điều trị rất tốt bệnh viêm gan, viêm đường tiết niệu. Đào thải nguyên nhân gây bệnh đồng thời trên hệ gan mật và tiết niệu, chính là sự khác biệt của "Tinh Hoa Tả Can".

Bài thuốc "Tả can thang" cũng đã được Bộ Y tế đưa vào sách Dược điển Việt Nam - quyển sách kinh điển của ngành dược Việt Nam.
Nếu bệnh nhẹ mới mắc thì điều trị 2-4 hộp, bệnh dày sừng nang lông nặng lâu ngày có thể điều trị 10-20 hộp hoặc hơn. Tinh Hoa Tả can là thảo dược nên có thể sử dụng thường xuyên, liên tục. Sản phẩm đã được cấp phép.

Nếu bạn ở gần Hà Nội bạn có thể đến 1 trong 3 cơ sở của Thẩm Mỹ Tinh Hoa để được soi da và tư vấn miễn phí. Nếu bệnh nặng cũng nên kết hợp điều trị tại chỗ lấy nhân mụn thì sẽ nhanh khỏi hơn.
* Bạn Hằng ở Thanh Trì Hà Nội là một trong hàng vạn người rất vui mừng sau khi chữa khỏi mụn bằng sản phẩm Tinh Hoa. Đây là ảnh trước và sau điều trị của bạn Hằng.
"Siêu bí kíp" đánh bay mụn trứng cá cực kỳ đơn giản - 3
"Siêu bí kíp" đánh bay mụn trứng cá cực kỳ đơn giản - 4

(Theo Khám phá)

Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Không có nhận xét nào :

Leave a Reply

Scroll to top