Cách tẩy râu cằm, râu quai nón vĩnh viễn cho nam giới nhanh nhất

Bạn là một chàng trai manly nhưng bạn không hề muốn sở hữu bộ râu quai nón hay chiếc cằm rậm rạp. Chính vì thế, bạn phải thường xuyên mất nhiều thời gian để loại bỏ chúng hàng ngày. Bạn có nghĩ rằng mình có thể tẩy râu vĩnh viễn không? Với công nghệ New Elight bạn có thể loại bỏ những sợi râu xấu xí vĩnh viễn. Hãy tìm hiểu ngay cách triệt râu vĩnh viễn cho nam giới này nhé.

Tẩy râu vĩnh viễn cho nam
Râu quai nón ảnh hưởng trực tiếp đến công việc bạn đang làm?
Có nhiều phương pháp để tẩy râu quai nón không mong muốn trên gương mặt như cạo, dùng kem tẩy lông, waxing… Tuy nhiên, các phương pháp triệt râu quai nón này chỉ có tác dụng lấy đi phần ngọn của những sợi râu trên bề mặt da mà không thể loại bỏ triệt để. Do đó, chỉ sau 1 thời gian ngắn, nếu không chăm chỉ cạo tỉa hàng ngày thì râu sẽ nhanh chóng mọc lại như một khu rừng rậm trên mặt, thậm chí gây trầy xước, ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của làn da.
tẩy râu vĩnh viễn

Tẩy râu vĩnh viễn bằng công nghệ New Elight
Hiện nay, việc tẩy râu quai nón vĩnh viễn, triệt để cho nam giới đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Với sự ra đời của công nghệ New E-light thế hệ mới nhất 2017 giúp loại bỏ đến 99% những sợi râu cứng đầu có trên gương mặt, ngăn không cho râu mọc lại như những biện pháp thông thường, đồng thời triệt tiêu toàn bộ ổ vi khuẩn hình que giúp da mặ trở nên mịn màng tự nhiên.
Ngoài ra, công nghệ New E-light với sóng RF còn giúp tăng tính đàn hồi, kích thích collagen phát triển, khống chế quá trình lão hóa da và làm sáng, săn chắc da. Điều đặc biệt là kết quả tẩy râu quai nón sẽ được duy trì vĩnh viễn.
cách tẩy râu cho nam
CN ánh sáng New E-light cho hiệu quả tẩy râu quai nón vĩnh viễn, không mọc trở lại
Không chỉ loại bỏ tận gốc đám râu quai nón đáng ghét, rậm rạp trên gương mặt, công nghệ ánh sáng New E-light còn đảm bảo an toàn tuyệt đối, không gây đau rát, mẩn đỏ da cho người sử dụng. Công nghệ này đã vượt qua hàng loạt cuộc kiểm tra, sàng lọc gắt gao và được tổ chức uy tín thế giới FDA chứng nhận về tính hiệu quả cũng như độ an toàn.

Chỉ sau 1 liệu trình ngắn từ 4-6 lần, tất cả sợi râu sẽ được loại bỏ hoàn toàn, bạn sẽ không cần phải cạo nhổ thường xuyên, giúp tiết kiệm tối đa về mặt thời gian và chi phí. Hiện nay công nghệ ánh sáng New E-light đang được bệnh viện thẩm mỹ Kangnam ứng dụng rất thành công theo 1 quy trình linh hoạt, đảm bảo mang lại kết quả tối ưu nhất cho bạn.
tẩy râu vĩnh viễn cho nam giới
Kết quả triệt râu quai nón vĩnh viễn cho khách hàng bằng New E-light 


Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Không có nhận xét nào :

Leave a Reply

Scroll to top