Triệt lông bằng laser có hại không? Những lưu ý cần biết trước khi triệt lông

Tia laser là dòng năng lượng đặc biệt giúp loại bỏ lông ở mọi vùng trên cơ thể và ngăn chặn sự phát triển của lông. Tuy nhiên, có nhiều bạn thắc mắc rằng triệt lông bằng laser có hại không cho da? Những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp được thắc mắc này nhé.

1. Triệt lông bằng laser có hại không cho da?

Mục tiêu của triệt lông bằng laser sẽ loại bỏ hoàn toàn các sợi lông trên cơ thể và ngăn không cho chúng phát triển bằng cách phá vỡ các mầm nhú nang lông. Thực tế cho thấy, việc triệt lông có hại không sẽ phụ thuộc rất nhiều công nghệ mà bạn chọn. Một số biểu hiện có thể kể đến khi bạn sử dụng phương pháp tẩy lông không an toàn:
triet-long-bang-laser-co-hai-khong-nhung-luu-y-can-biet-truoc-khi-triet-long1

Triệt lông bằng laser có hại không cho da?
– Da bị bỏng rát, thương tổn: năng lượng phát ra từ các chùm tia laser nếu không được kiểm soát an toàn sẽ khiến da bị bỏng ở nhiệt độ cao, gây nguy cơ tế bào cơ thể bị chết là rất lớn ảnh hưởng đến da nghiêm trọng.
– Cảm giác đau nhức và da bị kích ứng: tia laser với bước sóng càng dài khiến nhiệt độ dưới da khi tẩy lông sẽ cao, dẫn đến việc bạn sẽ cảm thấy đau nhức, không thoải mái.
triet-long-bang-laser-co-hai-khong-nhung-luu-y-can-biet-truoc-khi-triet-long2

Da khô, bỏng rát do triệt lông không an toàn
– Làm suy giảm khả năng thoát nước qua da tại lỗ chân lông: một số công nghệ triệt lông bằng laser do cơ chế hoạt động của chúng chỉ loại bỏ mầm nhú nang lông nhưng lại không thể giải tỏa được nhiệt lượng này, lưu trú lại bên trong gây ức chế quá trình hoạt động khác tại nang lông.
Vì thế, bạn nên có sự cân nhắc kỹ lưỡng khi lựa chọn công nghệ triệt lông. Theo đánh giá của các bác sĩ da liễu, công nghệ New Elight là giải pháp triệt lông vĩnh viễn hiệu quả nhất hiện nay, an toàn và không gây ra những tác dụng phụ.

2. Cơ chế hoạt động của công nghệ triệt lông thế hệ mới đến từ Hàn Quốc

triet-long-bang-laser-co-hai-khong-nhung-luu-y-can-biet-truoc-khi-triet-long3

Công nghệ triệt lông New Elight thế hệ mới cho kết quả duy trì vĩnh viễn
New Elight là thế hệ triệt lông đỉnh cao được tích hợp hai dòng năng lượng IPL và tia RF tác động cả bên trong lẫn bên ngoài, mang lại kết quả loại bỏ lông hoàn toàn, duy trì vĩnh viễn.
– Tia RF sẽ hoạt động đi trên bề mặt da, hấp thụ các sắc tố có hại ở ống lông, làm da sáng khỏe tự nhiên.
– Ánh sáng quang học IPL đi xuyên qua da nhẹ nhàng nhờ lớp gel đặc trị phá vỡ mầm nhú nang lông cùng nguồn mạch nuôi dưỡng khiến lông suy yếu dần và tự rụng đi, không mọc trở lại.
triet-long-bang-laser-co-hai-khong-nhung-luu-y-can-biet-truoc-khi-triet-long4

Cơ chế hoạt động của năng lượng ánh sáng New Elight
Quá trình này còn giúp kích thích tế bào mới phát t riển, khắc phục được tình trạng thâm đen, da sạm màu và đặc biệt hơn, đó chính là chữa khỏi bệnh viêm nang lông, thường gặp ở đa số chị em hay cạo nhổ hoặc wax lông. Công nghệ New Elight đã được chứng minh và kiểm định bởi tổ chức FDA thế giới, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho da, không gây đau rát hoặc bất kì khó chịu nào. Đặc biệt, năng lượng ánh sáng này còn giúp bạn chữa bệnh viêm nang lông cực kỳ hiệu quả.
Tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam tự hào đứng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ, mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho từng khách hàng. Được nhận chuyển giao độc quyền công nghệ và là thành viên chính thức của Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc, cam kết mang đến kết quả triệt lông tối ưu nhất cho bạn.
triet-long-bang-laser-co-hai-khong-nhung-luu-y-can-biet-truoc-khi-triet-long5

triet-long-bang-laser-co-hai-khong-nhung-luu-y-can-biet-truoc-khi-triet-long6

Kết quả sau triệt lông tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
Như vậy, triệt lông bằng laser có hại không sẽ không còn là mối bận tâm của bạn khi sử dụng công nghệ ánh sáng đỉnh cao New Elight. Mọi thắc mắc bạn có thể liên hệ tổng đài 1900 6466 hoặc đến trực tiếp bệnh viện thăm khám và được tư vấn miễn phí.


Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Không có nhận xét nào :

Leave a Reply

Scroll to top