Những cách làm trắng da tại nhà nhanh nhất và an toàn

Da trắng mịn màng luôn là ước mơ của rất nhiều phái đẹp, vì vậy như một thỏi nam châm họ bị hút vào những cách làm trắng da tại nhà nhanh nhất. Vậy tiêu chí nào cho một cách làm trắng da tại nhà nhanh và an toàn.
cach-lam-trang-da-nhanh-nhat-tai-nha
Hiệu quả luôn là tiêu chí hàng đầu được phái đẹp quan tâm nhất.
  1. An toàn
An toàn được coi là một trong những yếu tố hàng đầu khi nhắc tới các cách làm trắng da tại nhà nhanh nhất tại nhà nhanh nhất vì các phương pháp làm trắng sẽ tác động trực tiếp tới sắc tố và lớp sừng của làn da. Nếu không đảm bảo an toàn, làm trắng sẽ gây ra nhiều các hậu quả như ung thư da, nhiễm độc làn da, dị ứng, mụn mủ….
  1. Hiệu quả
Hiệu quả cải thiện sắc tố làn da chính là một trong những điểm ưu tiên khi nhắc đến những cách làm trắng da tại nhà nhanh nhất.
cach-lam-trang-da-nhanh-nhat-tai-nha
  1. Thời gian
Tốc độ hoạt hóa làn da giúp phái đẹp nhanh chóng sở hữu một làn da trắng mịn luôn là điều phái đẹp luôn quan tâm.
Dòng sản phẩm Primaluce đến từ thương hiệu hàng đầu nước Ý Bioline Jato là một trong ít những dòng làm trắng đạt được những tiêu chí của một cách làm trắng da tại nhà nhanh nhất. Cùng khám phá với 4 tiêu chuẩn sau:
– An toàn: Primaluce gồm 8 sản phẩm mỗi sản phẩm có những thành phần riêng biệt, tuy nhiên tất cả các thành phần này đều được chiết xuất hoàn toàn 100% thiên nhiên, không chứa chất bảo quản, hương liệu, chất tạo màu độc hại mang đến sự lành tính cho làn da.
Đồng thời, Primaluce sử dụng công nghệ sinh học để kích thích sự thay da tự nhiên (thay da sinh học) nên luôn đảm bảo duy trì được sức đề kháng và trạng thái bình thường của làn da.
cach-lam-kem-tron-trang-da4
Bộ sản phẩm làm trắng Primaluce với công nghệ làm trắng hiệu quả tối đa là bước đột phá mới từ Bioline Jato dành cho bạn.
cach-lam-kem-tron-trang-da4
– Hiệu quả: Primaluce làm trắng da với sự tác động của các thành phần tự nhiên như AHA, PHA, chất làm mềm da…mang lại hiệu quả tẩy tế bào chết một cách hiệu quả và mang đến một làn da sạch sâu, trắng mịn, tươi sáng và chống lại được lão hóa.
– Thời gian: AHA trong Primaluce đạt tới 15%, vì vậy giúp đẩy nhanh tốc độ và hiệu quả làm trắng cho sản phẩm. Ngoài ra, Primaluce còn là sự kết hợp của 8 sản phẩm xuyên suốt tất cả các bước chăm sóc làn da tại nhà, giúp duy trì được kết quả trắng da lâu nhất.
– Thương hiệu: Primaluce còn mang yếu tố đẳng cấp thương hiệu hàng đầu nước Ý và Châu Âu Bioline Jato. Thương hiệu này được phân bố tại 65 quốc và 5 châu lục, được các chuyên gia làm đẹp cũng như rất nhiều người sử dụng đánh giá cao, tin tưởng lựa chọn vì chất lượng và sự an toàn mang lại.
cach-lam-trang-da-hieu-qua-cung-primaluce-nuoc-y
Thu Cúc là thương hiệu độc quyền phân phối Bioline Jato tại Việt Nam
Với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Thu Cúc rất hân hạnh là đơn vị phân phối độc quyền Bioline-Jato đến với người dùng Việt. Để biết thêm về Primaluce và các sản phẩm làm đẹp tuyệt vời khác, hãy đến ngay cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất hoặc gọi số ngay 090 170 7555 để được tư vấn trực tiếp và miễn phí từ các chuyên gia.

Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Không có nhận xét nào :

Leave a Reply

Scroll to top