Cơ sở nào xóa xăm môi ở đâu đẹp, đạt tiêu chuẩn và an toàn 2017?

Để tìm kiếm được một cơ sở xóa xăm môi đẹp không hề đơn giản bởi thị trường có quá nhiều nơi nhận làm dịch vụ này mà không thể kiểm soát được chất lượng ra sao. Đứng trước nhiều sự lựa chọn như vậy, nhiều người hoang mang không biết xóa xăm môi ở đâu đẹp, đạt tiêu chuẩn và an toàn nhất? Để giúp bạn lựa chọn đúng cơ sở xóa xăm môi đẹp, bài viết dưới đây sẽ đưa ra các thông tin để bạn đánh giá.

1. Tiêu chuẩn để đánh giá một cơ sở xóa xăm môi đẹp, đạt chuẩn và an toàn

Môi bị tổn thương do xóa xăm môi tại sơ sở thiếu an toàn
Xóa xăm môi không phải là một kỹ thuật đơn giản bởi cấu trúc vùng môi rất đặc biệt, vùng da mỏng, dễ bị tổn thương lại được bao phủ bởi một lớp niêm mạc mỏng nên chỉ cần một chút sơ suất nhỏ cũng có thể để lại sẹo xấu thậm chí còn có thể bị nhiễm trùng hoặc mất máu.
Có thể bạn quan tâm: xóa hình xăm bằng laser bao nhiêu tiền ở các cơ sở Thu Cúc Clinics.
Hiện nay không phải tất cả những cơ sở xóa xăm môi đều đạt đầy đủ các tiêu chuẩn để thực hiện thủ thuật xóa xăm môi an toàn, đã có trường hợp do tới những cơ sở không an toàn thực hiện dẫn tới nhiều hậu quả đáng tiếc như lây các bệnh về da, bệnh về máu…, xóa xăm môi không triệt để hoặc môi bị tổn thương để lại sẹo xấu trên da.
xăm mực trắng đè lên mực đen

Các tiêu chuẩn cần có của một sơ sở xóa xăm môi đẹp, đạt tiêu chuẩn và an toàn bao gồm:

– Yếu tố đầu tiên cần được nhắc đến là cơ sở đó phải được bộ Y tế cấp phép hoạt động. Có rất nhiều thẩm mỹ viện trên địa bàn Hà Nội nhưng mới chỉ có hơn 30 cơ sở được cấp phép hoạt động.
– Trang thiết bị vật chất điều trị luôn đảm bảo sạch sẽ an toàn và nằm trong danh mục thiết bị mà bộ Y tế đã đưa ra.

Trang thiết bị vật chất điều trị luôn đảm bảo sạch sẽ an toàn
– Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, thủ thuật xóa xăm môi muốn đẹp đòi hỏi kĩ thuật cao nên không phải ai cũng có thể thực hiện được, đòi hỏi người điều trị cần phải có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực da liễu.
– Phương pháp điều trị: phương pháp điều trị hiện đại đã được kiểm chứng, mang tới hiệu quả điều trị tối ưu nhất cho người sử dụng.


2. Xóa xăm môi ở đâu đẹp? – Là Bệnh viện thẩm mỹ

– Nằm trong số ít những Bệnh viện thẩm mỹ được bộ Y tế cấp phép hoạt động, Bệnh viện thẩm mỹ  còn được đội ngũ chuyên môn đánh giá cao trong việc điều trị thẩm mỹ da liễu. Bệnh viện thẩm mỹ  ngày càng trở thành địa chỉ xóa xăm môi đẹp được nhiều chị em tin tưởng tới sử dụng dịch vụ, đáp ứng đầy đủ 3 tiêu chí cơ bản nhất mà các chị em mong muốn: đẹp, đạt tiêu chuẩn và an toàn.

Xóa xăm môi công nghệ hiện đại và an toàn tại Bệnh viện thẩm mỹ
– Trang thiết bị Y tế tại Bệnh viện thẩm mỹ  đa phần được nhập khẩu tại những quốc gia phát triển mạnh về ngành công nghiệp thẩm mỹ như Hàn Quốc, Mỹ …

Trang thiết bị Y tế tại  đa phần được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Mỹ,…
– Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm: Sở hữu đội ngũ bác sĩ đã từng làm việc và học tập tại nước ngoài, với những chuyên gia đầu ngành da liễu luôn tận tụy hết mình để điều trị cho khách hàng, đảm bảo mỗi khách hàng đến với  sẽ được hưởng dịch vụ tốt nhất. Những chuyên môn phức tạp như thủ thuật xóa hình xăm môi luôn được thực hiện tỉ mỉ và giám sát chặt chẽ, không gây bất cứ nguy hại nào tới khách hàng.

Công nghệ xóa xăm môi bằng Laser Toning Plus hàng đầu tại Mỹ
– Hiện nay Bệnh viện thẩm mỹ  đang áp dụng rất thành công kỹ thuật xóa xăm môi an toàn bằng Laser Toning Plus, đây là công nghệ xóa xăm hàng đầu tại Mỹ, được tổ chức FDA chứng nhận độ an toàn và thân thiện với làn da. Sử dụng sự kết hợp của sóng Laser tác động trực tiếp lên vùng môi có chọn lọc, phá vỡ các phân tử mực xăm và đào thải ra bên ngoài theo cơ chế tự nhiên không gây ảnh hưởng hay xâm lấn tới các vùng da lân cận.
– Mực xăm được loại bỏ dần theo từng lần điều trị, chỉ từ 4-6 lần điều trị mực xăm sẽ hoàn toàn biến mất. Sóng laser tác động trực tiếp vào sâu bên trong lớp da, dù mực xăm có đậm hay ở dưới sâu lớp da cũng sẽ bị đánh bật không để lại dấu vết hay tổn thương gì cho làn da.

Quy trình xóa xăm môi thực hiện một cách bài bản
– Mọi quy trình xóa xăm môi đều được thực hiện một cách bài bản: thăm khám tư vấn > làm sạch vùng môi > bôi thuốc gây tê > thực hiện xóa xăm bằng tia Laser > bôi thuốc phục hồi. Sử dụng phương pháp xóa xăm bằng Laser sẽ không gây đau rát hay bỏng da như một số phương pháp thông thường khác. Không những thế tia Laser còn có công dụng thúc đẩy phục hồi của làn da, sau khi xóa xăm môi chị em có thể trở lại cuộc sống bình thường sớm, và không tốn thời gian nghỉ dưỡng.

Kết quả xóa xăm môi tại Bệnh viện thẩm mỹ
Qua những chia sẻ vừa rồi hy vọng sẽ giúp ích cho chị trong việc tìm kiếm một cơ sở xóa xăm môi đẹp và an toàn. Chị em có thể hoàn toàn tin tưởng về độ an toàn cũng như thẩm mỹ khi tới thực hiện thủ thuật xóa xăm môi tại Bệnh viện thẩm mỹ . Nếu cần thêm thông tin về dịch vụ xóa xăm môi bằng Laser Toning Plus chị em vui lòng tới trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ  để được đội ngũ chuyên gia tư vấn hỗ trợ.

Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Không có nhận xét nào :

Leave a Reply

Scroll to top